Chia sẻ trong buổi lễ xuất quân chiều 13/2, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Huy Hoàng nói: “Đến nay, mọi công tác chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn, tinh thần cho mùa giải 2022 đã hoàn tất. Chúng tôi khẳng định CLB SLNA sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu cao nhất trong từng trận đấu, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu mà ban lãnh đạo đội bóng đề ra là nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu V.League 2022”.

 - Bóng Đá

SLNA được đầu tư mạnh mẽ và đưa về nhiều cầu thủ chất lượng cho mùa giải 2022. Ảnh: SLNA.

Trước đó, SLNA đã có nhiều bổ sung chất lượng cho mùa giải mới. Đội bóng đưa về cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng cùng bộ 3 ngoại binh Nana Paku, Abdul Basit và O’Ojong Mark Mkongho.

Đội bóng xứ Nghệ sẽ được dẫn dắt bởi HLV trẻ Nguyễn Huy Hoàng và các trợ lý Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật. SLNA đăng ký 33 cầu thủ cho V.League mùa này và tham dự V.League cùng Cúp Quốc gia.

Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch CLB Trương Sỹ Bá nói: “Câu lạc bộ SLNA là đội bóng giàu truyền thống và có bề dày thành tích của bóng đá Việt Nam”.

“Chúng tôi xác định và mong muốn SLNA sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm quý giá đó để một ngày nào đó trở lại đúng vị thế của mình, trở thành một trong những đội bóng mạnh tại đấu trường quốc nội trước khi hướng đến những mục tiêu xa hơn”, ông Bá nói.

Mùa trước, SLNA xếp hạng 14 với 10 điểm sau 12 vòng. Mùa này, họ được đầu tư mạnh mẽ và đang quyết tâm cải thiện thứ hạng. Trước đó, nhà tài trợ mới đã sửa sang hệ thống phòng ốc, cải thiện đời sống cho các cầu thủ trẻ.

Cùng với CLB Bình Định, SLNA cũng là đội hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải. Đội hình của họ có nhiều tuyển thủ quốc gia, đã chốt được nhóm ngoại binh và hứa hẹn có mùa giải ấn tượng.