- Bóng Đá

Matt Targett, tân binh trị giá 15 triệu bảng từ Aston Villa, mới là bản hợp đồng duy nhất của Newcastle United tính đến thời điểm này ở mùa hè 2022. Hậu vệ trái người Anh không phải cái tên quá nổi tiếng được người hâm mộ “Chích chòe” kỳ vọng và thực tế anh đã chơi cho CLB theo dạng cho mượn từ tháng 1.

 - Bóng Đá

Newcastle được cho là sắp hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Nick Pope từ Burnley, CLB xuống hạng Premier League mùa vừa rồi. Thủ môn 30 tuổi muốn tiếp tục chơi ở giải đấu hàng đầu nước Anh để hy vọng có suất dự World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Đội chủ sân St. James’ Park chỉ mất khoảng 10 triệu bảng cho thương vụ mua Pope từ Burnley. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho khung gỗ của Newcastle.

 - Bóng Đá

Hugo Ekitike, tiền đạo của Reims, nằm trong danh sách ưu tiên của Newcastle. Đội bóng Premier League được cho là sẵn sàng chi khoảng 35-40 triệu bảng cho trung phong người Pháp.

 - Bóng Đá

Tiền đạo sinh năm 2002 ghi 10 bàn và có 3 kiến tạo ở Ligue 1 2021/22. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán giữa Newcastle và Reims vẫn gặp nhiều khó khăn. Newcastle lo sợ Luật Công Bằng Tài Chính (FFP) của UEFA nên không dám chi tiêu mạnh tay.

 - Bóng Đá

Sven Botman là mục tiêu Newcastle theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 vừa qua. Mức giá 50 triệu bảng mà Lille đưa ra cho cầu thủ người Hà Lan khiến Newcastle rút lui. Tuy nhiên, trong mùa hè 2022, CLB nước Anh sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ này.

 - Bóng Đá

Newcastle được cho là ra giá 30 triệu bảng cho trung vệ 22 tuổi. Lille muốn con số rơi vào khoảng 40 triệu bảng cho trụ cột hàng thủ của CLB. Bản thân Botman cũng ngỏ ý sẵn sàng chuyển đến Premier League thi đấu.

 - Bóng Đá

Ousmane Dembele có thể là “bom tấn” gây ngạc nhiên của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Tiền vệ người Pháp có những cuộc đàm phán với Barcelona, Chelsea hay PSG sau khi trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, đòi hỏi lương bổng quá cao của Dembele khiến Chelsea hay Barca thất vọng.

 - Bóng Đá

Newcastle có thể trở thành bến đỗ đáp ứng đòi hỏi thu nhập của ngôi sao tuyển Pháp. “Chích chòe” cần một ngôi sao danh tiếng để tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng giống như những gì Chelsea hay Man City làm năm xưa.