Đừng bỏ qua những cách mặc blazer đơn giản nhưng rất đẹp mắt trong phim Hàn gần đây nhé!

Phim Hàn dạo gần đây khai thác khá nhiều bối cảnh nơi công sở. Cho nên các nữ diễn viên Hàn Quốc đã diện những items khá cơ bản như: áo sơ mi, quần âu, chân váy dài và không thể thiếu đi một món thời trang kinh điển, đó chính là áo blazer. Đừng bỏ qua những cách mặc blazer đơn giản nhưng rất đẹp mắt trong phim Hàn gần đây nhé!

Empty

Park Min Young phá cách style công sở một chút với blazer dáng lửng. Item này trẻ trung và có tác dụng tôn chiều cao tốt. Park Min Young diện blazer dáng lửng theo cách đơn giản, tinh tế, đó là mix với quần âu đồng bộ.

Empty

Krystal diện áo sơ mi bên trong gilet len, khoác ngoài blazer và quần âu cùng màu be. Tổng thể trang phục của Krystal không những trẻ trung, ngọt ngào mà còn thanh lịch.

Empty

Hai mỹ nhân của phim “Hẹn Hò Chốn Công Sở” đều chọn blazer dạ để hoàn thiện phong cách. Item này ấm áp và toát lên vẻ “tây tây”, thanh lịch.

Empty

Diện bên trong áo blazer một chiếc sơ mi đồng màu be, tổng thể trang phục của chị em sẽ rất lịch sự, trẻ trung, hoàn hảo để diện đến công sở.

Empty

Dù diện set đồ màu trầm gồm áo sơ mi xanh than và blazer kẻ, vẻ ngoài của UEE cũng không hề bị “dừ” mà còn có tác dụng tôn da tươi sáng, chị em nên lưu tâm.

Empty

Nhờ tô điểm một chiếc khăn lụa quàng cổ, tổng thể trang phục của Park Min Young trở nên bắt mắt và thú vị hơn. Món phụ kiện nho nhỏ này còn giúp vẻ ngoài của người diện có được sự yêu kiều, sang chảnh.

Empty

Chiếc áo blouse trắng cổ cao chính là điểm nhấn của set đồ UEE đang diện. Mẫu áo này thắp sáng cả outfit, mang đến nét tươi trẻ, rạng rỡ.

Empty

Kim Ji Hyun diện áo blazer kẻ ô, dáng lửng theo cách rất phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, đó là kết hợp với quần âu, layer áo màu trung tính bên trong. Chiếc túi xách mang tông màu nhã nhặn cũng rất hợp với outfit, giúp đảm bảo sự tinh tế.

Áo blazer là một trong những mẫu áo thịnh hành từ giữa thế kỷ XX, áo blazer hiện nay vẫn luôn được hội chị em ưu ái bởi khả năng “mix & match” đỉnh cao. Áo blazer dường như dành cho mọi lứa tuổi và cùng với độ thông dụng. Mặc áo nào bên trong khoác thêm áo blazer bên ngoài là chị em đã có một bộ đồ lịch sự. Kiểu áo này cũng được cách tân với nhiều loại chất liệu, kiểu dáng, dáng dài cũng có, croptop cũng có, dài tay, cộc tay… 

Tuy nhiên, để tránh quá sến thì hãy bỏ qua những kiểu áo chiết eo, họa tiết hay áo bèo nhún nhé. Bởi nhìn chung kiểu áo này đều đã chính thức lỗi mốt từ nhiều năm nay, thuộc diện trông hơi già nua, cứng nhắc. Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho blazer chiết eo chính là blazer dáng oversized. Item này diện lên trông trẻ trung, hiện đại hơn và quan trọng, vẫn giữ được cho người mặc vẻ thanh lịch.